Nhảy đến nội dung
UTF-8''H%C3%ACnh%20pexena.jpg

ADAMA ra mắt PEXENA 106SC dạng chai mới

Dạng chai tiện lợi, dễ súc rửa, an tâm khi sử dụng
UTF-8''H%C3%ACnh%20pexena.jpg

Dạng chai Dupont™ Pexena™ 106SC được đăng ký bởi Công ty TNHH DuPont (Corteva) Việt Nam, với mẫu chai độc quyền của Công ty TNHH Syngenta Việt Nam và được phân phối bởi Công ty THHH ADAMA Việt Nam (Tập đoàn ADAMA (Israel))

Rầy là một trong những đối tượng dịch hại mà bà con trồng lúa cực kỳ “nhức đầu”. Chúng không những chích hút chất dinh dưỡng của cây, mà còn là tác nhân gây ra bệnh vàng lùn, lùn xoắn lá, “cháy rầy”, dẫn đến mất trắng năng suất… Để giảm sự gây hại “khủng khiếp” này, bà con trồng lúa luôn ưu tiên lựa chọn những giải pháp quản lý thật tốt với đối tượng này. Một trong những giải pháp được bà con nhà nông (đặc biệt là vùng Đồng bằng Sông Cửu Long) ưa chuộng và tin dùng là Dupont™ Pexena™ 106SC bởi hiệu quả diệt rầy “tuyệt vời” của giải pháp này mang lại.

Có mặt trên thị trường Việt Nam từ tháng 12/2018, đến nay Dupont™ Pexena™ 106SC phát triển thêm dạng chai. Đây là kết quả của sự kết hợp giữa 3 Tập đoàn hóa nông hàng đầu thế giới, Dupont™ Pexena™ 106SC được đăng ký bởi Công ty TNHH DuPont (Corteva) Việt Nam, với mẫu chai độc quyền của Công ty TNHH Syngenta Việt Nam và được phân phối bởi Công ty THHH ADAMA Việt Nam (Tập đoàn ADAMA (Israel)).

Dạng chai Dupont™ Pexena™ 106SC , mang đến sự tiện lợi an tâm tuyệt đối khi sử dụng:

  • Dạng chai 20ml nhỏ gọn, đẹp mắt;
  • Dễ dàng vận chuyển;
  • An toàn khi sử dụng;
  • Tiện lợi bảo quản (cất giữ);
  • Dễ súc rửa và tận dụng được tối đa lượng thuốc bên trong.

Bên cạnh sự ưu việt của dạng chai, Dupont™ Pexena™ 106SC vẫn giữ nguyên các giá trị lợi ích vượt trội của giải pháp trừ rầy thế hệ mới với cơ chế tác động gây ức chế cơ quan thụ cảm nAChR, thấm sâu và lưu dẫn làm rầy đờ đẫn, bất hoạt:

  • Rầy chết nhanh sau 30 phút;
  • Hiệu lực kéo dài 21 ngày;
  • Không lo rầy gối lứa;
  • An toàn với hầu hết các loại thiên địch, môi trường và con người



Với việc phân phối dạng chai Dupont™ Pexena™ 106SC , ADAMA tin tưởng sẽ mang đến một giải pháp tốt nhất để diệt trừ rầy cũng như tiện lợi và an tâm nhất cho bà con nông dân; đồng thời làm phong phú, đa dạng hóa các mặt hàng cho Quý Nhà phân phối.