Nhảy đến nội dung
UTF-8''L%E1%BB%85%20k%C3%AD%20k%E1%BA%BFt%20GIA%20-%20ADAMA.jpg

LỄ KÝ KẾT GIỮA TẬP ĐOÀN ADAMA VÀ CÔNG TY CP DVNN QUỐC TẾ GIA (GIAIC)

Về việc phát triển chuỗi giá trị sản xuất lúa gạo
UTF-8''L%E1%BB%85%20k%C3%AD%20k%E1%BA%BFt%20GIA%20-%20ADAMA.jpg

TP. HỒ CHÍ MINH, Ngày 27/04/2021 vừa qua, đã diễn ra buổi Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn ADAMA (ADAMA) và Công ty CP Quốc Tế Gia (GIAIC).

Theo Thỏa thuận hợp tác chiến lược, ADAMA và GIAIC sẽ tăng cường các hoạt động chuyển giao giải pháp khoa học kỹ thuật tiên tiến cho bà con nông dân trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, cung cấp các nguyên liệu đầu vào, kết nối và thu mua lúa gạo phục vụ xuất khẩu nhằm hỗ trợ thúc đẩy phát triển chuỗi giá trị sản xuất lúa gạo theo hướng an toàn và bền vững, đem lại hiệu quả kinh tế và nâng cao đời sống cho bà con nông dân trong khu vực.

Cũng trong buổi ký kết, hai bên đã thảo luận, thống nhất các hoạt động trong thời gian tới như:

  • ️Phối hợp chuyển giao kỹ thuật, quảng bá và giới thiệu các sản phẩm thuốc Bảo vệ thực vật an toàn, hiệu quả đến bà con trên địa bàn trong chuỗi sản xuất lúa gạo, thông qua các hoạt động hội thảo kỹ thuật, trình diễn đồng ruộng, nhằm phát triển vùng nguyên liệu bền vững, giúp gia tăng năng suất, giá trị nông sản và lợi nhuận cho người nông dân.
  • ️Phối hợp tổ chức các hoạt động nhằm nhân rộng mô hình hợp tác ở nhiều vùng nguyên liệu khác nhau, nâng tầm hình ảnh và giá trị sản xuất lúa gạo của Việt nam mà 2 bên cùng mong muốn phát triển.

Hi vọng sự hợp tác này là một trong những bước tiến quan trọng để hai bên tiếp tục phát huy và khai thác tối đa tiềm năng, vị thế mỗi bên, cùng góp phần đảm bảo an ninh lương thực và mang hạt gạo Việt Nam vươn xa trên thị trường thế giới.