Nhảy đến nội dung
Cảnh báo mạo danh thương hiệu ADAMA

Cảnh báo

Mạo danh thương hiệu ADAMA
Cảnh báo mạo danh thương hiệu ADAMA

Tập đoàn 𝐀𝐃𝐀𝐌𝐀 trân trọng cảm ơn sự hợp tác, tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt nhiều năm qua. 𝐀𝐃𝐀𝐌𝐀 là thương hiệu đã được đăng ký bảo hộ trên toàn cầu trong đó có Việt Nam.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện Công ty sử dụng tên ADAMA bất hợp pháp và giả mạo, đăng ký hoạt động tại địa điểm khác với địa chỉ đăng ký của Tập đoàn ADAMA . Công ty này cũng đang phân phối sản phẩm có kiểu dáng, bao bì, tên và logo giống như các sản phẩm của Tập đoàn ADAMA . Đây là hành vi xâm phạm quyền Sở hữu Trí tuệ, ảnh hưởng nghiệm trọng đến uy tín, thương hiệu ADAMA , đến quyền lợi và lòng tin của Quý khách hàng và bà con Nông dân

Quý khách hàng và Bà con lưu ý kiểm tra thật kĩ thông tin in trên bao bì để nhận diện thương hiệu ADAMA chính hãng:

  • Tên pháp nhân: Công ty TNHH ADAMA Việt Nam
  • Địa điểm đăng kí kinh doanh: Số 28, Đường số 7, Khu dân cư Mai Thị Non, Khu phố 2, Thị trấn Bến Lức, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An
  • Văn phòng đại diện: Tòa nhà ITAXA – Số 126 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Q3, Tp HCM.
  • Hotline: 1800 6797

ADAMA Việt Nam đang tiến hành cùng với các cơ quan chức năng để loại bỏ các trường hợp làm giả, làm nhái thương hiệu và sản phẩm ADAMA .

Trường hợp Quý khách hàng và Bà con nghi ngờ về tính xác thực khi mua sản phẩm, vui lòng gọi về Đường dây nóng (MIỄN PHÍ) 18006797 hoặc gửi hình ảnh về Fanpage “Tập đoàn ADAMA ” để được hỗ trợ.

Xin cám ơn sự hợp tác của Quý khách hàng và Bà con.